Tại sao chọn Bigseo?

SEO là một cuộc đua giữa người và người, vì vậy dù tài giỏi đến thế nào đi chăng nữa cũng không ai đảm bảo 100% số dự án SEO thành công. Dù rất nỗ lực Bigseo cũng chỉ đạt được tỷ lệ SEO thành công cho khách hàng 76.28%. Nghe nói tỷ lệ này chắc bạn sẽ cảm thấy không yên tâm. Hãy so sánh: Chi phí cho SEO chỉ bằng 1/4 adwords, nên xét về xác suất thì làm SEO như chơi một con lô với tỷ lệ trúng là 27%, trong khi tỷ lệ thành công của chúng tôi là 76.28% cơ đấy.

Làm thế nào để Bigseo đạt được tỷ lệ thành công lên đến 76.28%?

1. SEO tổng thể thay vì SEO từ khóa

Làm SEO cũng như tham gia một giải bóng đá vô địch quốc gia, bạn sẽ phải tham gia đấu hàng trăm trận đấu với hàng từ khóa khác nhau. Tất nhiên là bạn không thể giành chiến thắng mọi trận đấu. Đội bóng bản lĩnh là đội bóng không chỉ giành những chiến thắng hoành tráng 3-0, 4-0 mà là trong những tình huống khó khăn nhất họ biết chắt chịu những chiến thắng 1-0 và thậm chí có những trận đấu phải biết thủ hòa.

Trong lĩnh vực SEO cũng vậy, những team SEO non kinh nghiệm sau một vài thành công thường cho rằng mình có thể chiến thắng trong mọi dự án. Khi vấp phải những đối thủ nặng ký, sau vài tháng SEO không lên họ dễ bị mất tinh thần đẫn tới việc liều lĩnh sử dụng các thủ thuật black hat. Cuối cùng họ sẽ bị vỡ trận và từ bỏ chiến dịch khi mới SEO được vài tháng.

Bigseo luôn hiểu SEO là việc không dễ dàng và luôn tôn trọng đối thủ. SEO tổng thể là cách tiếp cận SEO mới, khi một dự án SEO hàng trăm từ khóa thay vì một vài từ khóa chính. Cách tiếp cận này sẽ giúp chúng tôi nếu không thành công được trên các từ khóa chính thì vẫn còn khả năng giành thắng lợi trên 40-50 từ khóa phụ. Thành công này giống như những chiến thắng 1-0, dù không hoành tráng nhưng vẫn giúp khách hàng đạt đến thành công cuối cùng là bán được hàng. Bạn có thể xem chi tiết về SEO tổng thể tại đây

2. Chuyên nghiệp hóa đội ngũ

Làm SEO luôn cần 2 yếu tố: Nội dung và kỹ thuật, một người vừa giỏi code vừa viết văn hay có lẽ hơi khó tìm. Nếu công ty bạn tuyển dụng nhân viên SEO vì chỉ có một người nên anh ta sẽ phải đảm nhiệm cả 2 việc quản lý kỹ thuật và viết nội dung. Chắc chắn rằng một người kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ thì từng việc sẽ không thể làm tốt được.

Do đã có kinh nghiệm hơn chục năm trong nghề SEO nên Bigseo đã chuyên nghiệp hóa ở mức cao đối với các nhân sự. Nhân viên kỹ thuật của Bigseo chỉ chuyên tâm xử lý các vấn đề kỹ thuật, nội dung dùng để SEO sẽ được thuê lại từ đội ngũ hàng 100 cộng tác viên làm việc trên Internet. Duy trì một đội ngũ đông đảo cộng tác viên sẽ giúp cho nội dung được đa dạng và ít bị trùng lặp (Điều mà Google rất thích).

3. Sử dụng PBN riêng
Đã làm SEO sẽ cần phải đi link, bất cứ team SEO nào cũng vậy. Chất lượng của link là yếu tố quyết định đến 50% khả năng cạnh tranh. Các team SEO nhỏ sẽ phải dùng các nguồn đi link công cộng còn BigSEO sử dụng PBN riêng.

Bạn cứ tưởng tượng trong khi các công ty SEO khác đưa link website của bạn vào một căn phòng ký túc xá đầy người còn chúng tôi thì đưa link website của bạn vào một căn phòng khách sạn riêng tư và sang trọng. Vậy link nào sẽ chất lượng hơn? PBN riêng là một thế mạnh của BigSEO mà đối thủ khó lòng theo kịp.

Tại sao các công ty khác không xây dụng PBN riêng? có lẽ bạn sẽ thắc mắc điều này. Thực ra công ty SEO nào cũng sẽ xây dựng hệ thống PBN riêng cho mình, tuy nhiên xây dựng PBN là công việc rất tốn kém và mất nhiều thời gian. Sở dĩ BigSEO có hệ thống PBN tốt là do đã làm SEO trong một thời gian dài nên mỗi năm chúng tôi sẽ tích lũy lại được một số PBN mới chất lượng. Trải qua 13 năm hệ thống PBN của BigSEO đã lên tới hơn 500 site chất lượng, một con số mà các đối thủ không dễ dàng theo kịp.

 

>>Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về website của bạn