Đoạn tài liệu của Google về xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm địa phương đã được mở rộng bao gồm các yếu tố như các liên kết, các bài báo và các thư mục.

google-world-maps6-ss-1920-800x450

Google đã cập nhật trang trợ giúp của họ với tên Cải thiện xếp hạng địa phương của bạn trên Google. Trước đây, trang này có khoảng năm đoạn văn bản về việc độ liên quan, khoảng cách và độ nổi bật cho xếp hạng ở trong các kết quả địa phương. Giờ đây Google đã mở rộng tài liệu này. Tài liệu mới đi vào 3-phần của địa phương, làm thế nào để được có mặt trong các phần, làm thế nào Google xếp hạng trong các phần địa phương đó và các thông tin khác. Tài liệu giải thích việc bạn nên nhắm đến việc có nhiều dữ liệu nhất có thể về doanh nghiệp của mình trong Google My Business và việc bạn cần xác nhận doanh nghiệp của mình, đăng lên các thời điểm chính xác, phản hồi và quản lý các nhận xét về mình và đảm bảo rằng thêm các bức ảnh. Điều đó giúp cho mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn trong các kết quả địa phương. Nhưng về việc xếp hạng, Google vẫn phác thảo về độ liên quan, khoảng cách và độ nổi bật nhưng mở rộng thêm về chúng. Sau đây là nội dung sửa đổi: Độ liên quan Độ liên quan liên hệ đến việc một danh sách địa phương phù hợp thế nào với những gì mà người dùng tìm kiếm. Thêm vào các thông tin đầy đủ và chi tiết về doanh nghiệp có thể giúp Google hiểu rõ hơn doanh nghiệp của bạn và chọn phù hợp danh sách của bạn với các người tìm kiếm phù hợp. Khoảng cách Như những gì nó nói: Khoảng cách bao xa mà mỗi tìm kiếm tiềm năng từ vị trí sử dụng trong tìm kiếm? Nếu một người dùng không cho chi tiết về vị trí trong tìm kiếm của họ, Google sẽ tính toán khoảng cách dựa trên những gì được biết về vị trí của họ. Độ nổi bật Độ nổi bật liên quan đến việc một doanh nghiệp được biết rõ thế nào. Vài nơi nổi bật hơn trong thế giới thực, và các kết quả tìm kiếm cố gắng phản ánh điều này trong xếp hạng địa phương. Ví dụ như, các bảo tàng nổi tiếng, các khách sạn nổi bật hoặc các cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng, thứ mà quen thuộc với nhiều người cũng có nhiều khả năng nổi bật trong các kết quả tìm kiếm địa phương. Độ nổi bật cũng đồng thời dựa trên thông tin mà Google có về một doanh nghiệp trên mạng lưới trang web (như các liên kết, các bài báo và thư mục). Số lượng và điểm số đánh giá của Google được tính vào xếp hạng tìm kiếm địa phương: Càng nhiều đánh giá và cho điểm tích cực sẽ có thể cải thiện xếp hạng địa phương của một doanh nghiệp. Vị trí của bạn trong các kết quả cũng là một yếu tố, vì thế các kinh nghiệm SEO tốt nhất cũng áp dụng với tối ưu hóa tìm kiếm địa phương. Không có cách nào để yêu cầu hoặc trả tiền để có vị trí địa phương tốt hơn trên Google. Họ làm hết khả năng để giữ bí mật chi tiết của thuật toán tìm kiếm để làm cho hệ thống xếp hạng công bằng nhất có thể cho tất cả mọi người. Đây là hình chụp màn hình trước và sau, nếu bạn muốn so sánh tài liệu cũ với tài liệu mới: https://www.seroundtable.com/google-expands-local-ranking-help-document-21867.html Mike Blumenthal là người đầu tiên phát hiện thay đổi này. Nguồn: searchengineland.com