Facebook là mạng xã hội bao gồm nhiều loại tương tác, nhiều thành viên và phổ biến nhất tại Việt Nam, nên SEO facebook khi hiệu quả sẽ mang lại các lợi thế riêng mà website không có được.

1. Khai thác tính phổ biến của facebook để tương tác với Khách hàng - thuận tiện trong trao đổi thông tin:

- Hầu như tất cả mọi người hiện nay đều có tài khoản Facebook, vì thế khi truy cập vào Page của Doanh nghiệp thông qua kết quả tìm kiếm Google nhờ hiệu quả của SEO, Khách hàng sẽ cảm thấy thân thiện và quen thuộc với không gian tương tác, bố cục thông tin trên page và từ đó, dễ dàng giao tiếp với Page hơn.
- Người dùng đã quen thuộc và thường đăng nhập vào facebook ngay trên máy tính hoặc điện thoại, vì thế khi truy cập vào page, có thể dễ dàng sử dụng messenger để trao đổi thông tin, không cần mất công sử dụng ứng dụng chat của bên thứ 3. Doanh nghiệp nhờ thế không cần phải cài đặt thêm các ứng dụng chat khác như khi sử dụng website.
 
2. Tận dụng được nội dung phục vụ SEO, đồng thời là nội dung marketing:
- Khác với website, nội dung trên Facebook luôn lan truyền đến những người đã follow và quan tâm. Vì vậy, trong quá trình xây dựng nội dung facebook phục vụ người dùng, cũng đồng thời là nội dung để làm SEO. Những nội dung này rất giá trị với SEO vì nó là nội dung thật, hướng tới người dùng và do đó được Google đánh giá cao. Nhờ vậy, chi phí làm SEO sẽ giảm xuống vì không cần xây dựng ra các bài riêng phục vụ mục đích SEO.
 
Liên hệ dịch vụ SEO facebook: Văn phòng bigSEO - số nhà A9, lô 13, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Email: Sales@bigseo.vn - Hotline: +84 087 947 35 70
Hoặc tại trang liên hệ, bigSEO sẽ phục vụ trong thời gian nhanh nhất.

2. Khách hàng dễ dàng duy trì kết nối và duy trì cập nhật thông tin với Doanh nghiệp:
Khi quá trình SEO đạt hiệu quả, và khách hàng truy cập lần đầu tiên, facebook sẽ trở thành kênh kết nối liên tục và duy trì cập nhật thông tin do bản chất đặc trưng của Facebook để tạo kết nối giữa các tổ chức/con người với nhau. nhờ thế, SEO facebook giúp tối thiểu được chi phí marketing cho Doanh nghiệp.
- Trong quá trình tương tác, tên của Page hay Profile luôn diện diện liên tục, vì vậy, giúp định vị thương hiệu của Doanh nghiệp dễ dàng hơn đối với người dùng. Bên cạnh đó, trong quá trình duyệt page, khách hàng cũng có thể sử dụng các tương tác like/share để theo dõi và chia sẻ nội dung của page. Một khi đã tương tác, facebook sẽ tự động giúp hiển thị các nội dung cập nhật của page lên tường nhà Khách hàng hơn, từ đó, duy trì hiện diện thương hiệu và cập nhật thông tin sản phẩm của page trong nhận thức của Khách hàng một cách dễ dàng.
- Mặt khác, các nội dung đã trao đổi sẽ được facebook lưu trữ luôn, đồng thời ở cả 2 phía là Khách hàng và Doanh nghiệp. Từ đó, quá trình quản trị thông tin và duy trì liên lạc với Khách hàng rất thuận tiện. Doanh nghiệp có thể dễ dàng gửi thông tin về các sản phẩm dịch vụ mới, chương trình Khuyến mãi đến cho Khách hàng của mình thông qua kênh Facebook. Điều này hoàn toàn khác biệt với website, sau khi rời đi, thì Doanh nghiệp rất khó khăn để lưu trữ thông tin, duy trì cập nhật đến Khách hàng khi có sản phẩm và dịch vụ mới, đồng thời Khách hàng cũng không thể nhớ được và có thể chuyển sang một nhà cung cấp khác khi phát sinh nhu cầu trong lần sau.
 
3. Tận dụng mạng lưới rộng khắp của Facebook để lan truyền thông tin đi xa, mở rộng tập Khách hàng và hiện diện thương hiệu:
- Một người dùng khi truy cập và tương tác với Facebook của Doanh nghiệp, sẽ không chỉ đóng vai trò là Khách hàng, mà còn là cầu nối giúp Doanh nghiệp kết nối đến những Khách hàng tiềm năng nằm trong friendlist của Khách hàng hiện hữu. Tính kết nối và xử lý thông minh của Facebook trở thành công cụ giúp việc mở rộng tập Khách hàng, một tương tác xảy ra trên page, sẽ lan truyền qua n lần đến n người dùng khác nhau.
- Nhờ mạng lưới kết nối gián tiếp, việc chia sẻ thông tin cũng dễ dàng hơn, nhờ đó, Khách hàng rất nhanh chóng và không ngần ngại khi giới thiệu thông tin về Doanh nghiệp đến những bạn bè trong danh sách của mình chỉ thông qua việc chia sẻ nội dung, hoặc chuyển đoạn tin nhắn trong messenger facebook. Thông qua đó, Doanh nghiệp đã tận dụng được Khách hàng như là một đối tác marketing hoàn toàn miễn phí cho hoạt động của mình.

Chính nhờ các lợi thế trên, việc SEO facebook sẽ mang lại các hiệu quả rất bền vững và sẽ trở thành 1 xu hướng lớn trong tương lai. Để đáp ứng nhu cầu này của nhiều Doanh nghiệp, bigSEO cung cấp dịch vụ SEO facebook với các gói khác nhau, bạn hãy liên hệ với bigSEO ngay hôm nay để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.
 
Liên hệ dịch vụ SEO facebook: Văn phòng bigSEO - số nhà A9, lô 13, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Email: Sales@bigseo.vn - Hotline: +84 087 947 35 70
Hoặc gửi form liên hệ cho chúng tôi, đội ngũ tư vấn của bigSEO luôn sẵn sàng phục vụ tận tâm và nhanh chóng.