Đồng hành cùng khách hàng

Nhiệm vụ của SEO là đưa khách hàng vào website, đây mới chỉ là điểm khởi đầu từ lúc khách hàng vào website cho đến lúc mua hàng là cả một hành trình dài. Để khách hàng vào website mua hàng thì ngoài chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt website của bạn còn phải thiết kế thân thiện với người dùng và nội dung phải đáp ứng tốt nhu cầu tìm hiểu sản phẩm dịch vụ của khách hàng.

Chúng tôi thấu hiểu rằng phí dịch vụ SEO chi trả cho mình chính là lấy từ nguồn thu từ bán hàng thông qua công cụ online. Vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để bạn đạt được kết quả cuối cùng là bán được hàng vì nguồn thu của bạn cũng chính là nguồn thu của chúng tôi. Ngoài nhiệm vụ chính là SEO chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn những công việc sau:

  • Định hướng nội dung: Content is King là triết lý cơ bản của nghề SEO, nếu nội dung tồi thì dù người dùng có vào website thì sau 2-3 giây họ sẽ thoát ra. Nên đầu tư cho nội dung tốt là điều cơ bản mà doanh nghiệp cần phải làm, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp sai lầm khi giao việc này cho nhân viên SEO. Bởi vì nhân viên SEO đa phần là dân kỹ thuật nên bài viết thường khô khan và mang tính chất nhồi từ khóa hơn là viết để cuốn hút người đọc. Chúng tôi không thể viết hay và cuốn hút (vì không chuyên về lĩnh vực này) nhưng với kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng chúng tôi có thể giúp bạn đánh giá chất lượng nội dung
  • Tối ưu hóa CRO: CRO là viết tắt của cụm từ Conversion Rate Optimization (tối ưu hóa chuyển đổi) là công việc làm tăng tỷ lệ số người trở thành khách hàng trên tổng số người vào website. Với nhiều năm nghiên cứu UX cùng với kinh nghiệm làm thực tế trên nhiều khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cách tăng lượng khách hàng chỉ với những thay đổi nhỏ trên website.

Ngoài những kiến thức chuyên sâu hỗ trợ thì phương pháp tính chi phí dựa trên ITR là một cách khác để chúng tôi đồng hành cùng khách hàng. ITR là một thông số tổng hợp đo lường thành công của một dự án SEO, chúng tôi phân khoảng ITR theo các mức 10, 20, 30% để đánh giá mức độ thành công của mình và thu phí dịch vụ theo các khoảng này. Có thể nói ngắn gọn phương pháp tính phí này là từ khóa lên tới đâu trả tiền đến đấy.